Saturday, 20/04/2024 - 16:19|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Tiểu học Đồng Thịnh

NGÀY HỘI ĐỌC NĂM HỌC 2020 - 2021

Trường Tiểu học Đồng Thịnh tưng bừng tổ chức “Ngày hội đọc ” 

          Từ bao đời nay, sách luôn được coi là người bạn tâm giao, chia sẻ vui buồn sâu kín của mỗi con người, vì đó là nơi kết tinh những giá trị tinh thần tinh tuý nhất của nhân loại.

          Hưởng ứng phong trào chung của ngày hội đọc sách hướng tới Ngày sách Việt Nam 21/4, thư viện trường Tiểu học Đồng Thịnh đã tổ chức Ngày hội đọc’’ vào ngày 08 tháng 4 năm 2021. Về dự với Ngày hội đọc có các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, các và các em học sinh trong toàn trường. Ngày hội đọc diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực, phong phú như: Thi trưng bày sách, thi kể chuyện theo sách, tuyên truyền giới thiệu sách, múa, hát,… Ở phần trưng bày sách, bằng sự sáng tạo và tâm huyết, gian trưng bày sách của các tổ chuyên môn dưới bàn tay khéo léo của các cô giáo các cuốn sách đã hiện lên dáng hình đất nước và những địa danh mang tính lịch sử như Lăng Bác,  hình quạt,… qua đó ca ngợi tấm gương ham đọc sách và tự học của Bác Hồ, ca ngợi tinh thần hiếu học của người dân Việt Nam.

        Trong phần thi của mình, bằng tình yêu quê hương đất nước, các em học sinh lớp 5 đã thể hiện xuất sắc phần thi trưng bày sách,....

        Hoạt động đọc sách thật sự đã đi vào chiều sâu và có sức lan toả rộng khắp tới thầy và trò nhà trường. Ngày hội đọc sách trường Tiểu học Đồng Thịnh đã tổ chức thành công và nhận được sự tham gia nhiệt tình của thầy cô và các em học sinh.

     Ngày hội đọc sách của trường Tiểu học Đồng Thịnh đã khép lại nhưng không khí, tinh thần và ý nghĩa của ngày hội đọc sách mãi đọng lại trong niềm vui của các thầy, cô giáo và các em học sinh. Hi vọng rằng sau ngày hội đọc sách, các em tham gia đọc sách nhiều hơn nhằm nâng cao tri thức, vốn hiểu biết của mình đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường. 

          Một số hình ảnh trong “Ngày hội đọc”

Lượt xem: 252
Bài tin liên quan